Điều Tra ‘Mối Tình hậu trường ’ của Cô Vera và Obama...

Publié le par Ben Doi 2

Điều Tra ‘Mối Tình hậu trường’ của Cô Vera và Obama...
 
   
                 Cô Vera Baker                  TT. Barack Obama

WASHINGTON (VB) -- Đó  là giấc mơ tuyệt vời của Đảng Cộng Hòa: tận lực tìm cho bằng được một băng hình  an ninh tại một khách sạn vùng Washington DC, một chứng cớ được kể là bắt quả tang Barack Obama dan díu lãnh mạn và có một mối tình ngoaì hôn nhân, một chứng cớ có thể giaỉ thích được lý do vì sao bà Michelle Obama đã thu xếp để đẩy cô Vera Baker từ thủ đô Mỹ sang Martinique làm việc mấy năm trước.
Hai tờ báo hôm Chủ Nhật 2-5-2010 đã nêu lên khả thể về mối tình ngoaì hôn nhân này của Barack Obama: báo Thụy Sĩ Le Matin và báo Mỹ National Enquirer.
Cô Vera Baker là một cựu chuyên viên gây quỹ chính trị đã từng hết lòng hết sức để vận động cho chiến dịch Obama tranh cử chức Thượng Nghị Sĩ từ thời ở tiểu bang Illinois (giữ chức Giám Đốc Tài Chánh cho Barack Obama), và cô đã giữ chức Phó Giám Đốc Chính Trị cho Ủy Ban Vận Động Thượng viện Dân Chủ.
Cô Vera Baker sinh và lớn lên ở San Francisco, có 2 bằng Cao học về Khoa học Chính Trị và Nghiên Cứu về Mỹ gốc Phi Châu.
Bản thân cô Vera đã bác bỏ các dan díu lãng mạn với Barack Obama, nhưng một số người vẫn nói rằng cô và Obama có liên hệ tình cảm từ năm 2004.
Điều làm cho bản tin này gây chấn động hôm chủ nhật  2-5-2010 là vì báo National Enquirer gần đây đã thành công trong vụ khui ra 2 vụ ngoaị tình nổi tiếng. Chính báo này đã khui ra chuyện Tiger Woods ngoại tình, và chính báo này cũng đầu tiên khui ra chuyện chính khách John Edwards (cựu ứng cử viên Tổng thống 2008) dan díu và có con rơi.
Trong bản tin báo này hôm chủ nhật, có cho biết những người chống Obama, trong đó có 1 link dẫn tới Glenn Beck, người dẫn chương trình trên đài Fox thường xuyên chống phá Obama, đã treo giải hơn 1 triệu đô la cho người nào có chứng cớ Obama ngoaị tình.
Baó này nói rằng ban phóng viên báo này đã liên lạc với một tài xế lái xe limosine. Người này không để tên trong bản tin, nói rằng ông năm 2004 đã chở cô Vera Baker tới khách sạn Hotel Goerge, nơi được suy đoán là có Obama hiện diện.
Vấn đề bây giờ là các báo giựt gân và các điều tra viên của Đảng Cộng Hòa đang ráo riết tìm băng hình, hay chứng cớ nào cho thấy Obama và Vera Baker có mặt bên nhau đêm đó.
Một số nhà bình luận trên truyền hình hôm chủ nhật đã nêu lên rằng, nếu thực sự có chứng cớ như thế, thì ban vận động tranh cử của John McCain và Sarah Palin đã dư tiền mau chứng cớ thời tranh cử 2008 rồi.
Một vài bình luận gia khác nêu nghi vấn, rằng báo National Enquirer đã khui ra chính xác hai vụ ngoaị tình lớn -- Tiger Woods và John Edwards -- thì sẽ có thể moi ra được bí ẩn này của Barack Obama.
Thêm nữa, nhiều người thắc mắc tại sao nàng Vera Baker lại bị thuyên chuyển sang vùng đảo Carribean?
Bản tin từ thông tấn Associated Content nói có nhiều nguồn nói rằng bà Michelle Obama không muốn Vera Baker ở gần Barack Obama. Một thời gian ngắn sau cuộc tranh cử 2004, cô Vera Baker đột ngột xuất hiện ở New York City. Một chút sau đó, cô nói rằng cô làm chuyên gia buôn trái phiếu ở Chicago, cho dù không có bất kỳ giấy tờ chứng cớ nào cho thấy cô sống ở vùng Chicago trong thời gian cô nói cô ở đó.
Cuối cùng, cô Vera Baker đột ngột xuất hiện ở đảo Martinique, trước khi mới đây xuất hiện laị ở Washington DC. Nhiều người nói rằng cô Vera Baker sang đảo Martinique là thu xếp của Michelle Obama để cô biến ra khỏi tầm tay Barack Obama.
Điều khó hiểu, tại sao cô Vera Baker có công đưa Barack Obama thắng cử chức Thượng Nghị Sĩ liên bang 2004 rồi đột ngột biến dạng như sao băng giữa đêm, và im lặng không một lời? Có mối tình nào đã giữ cho cô im lặng hay không? Cô có gì buồn để phải xóa dấu tích ở Chicago và New York?
Nếu không có gì bí ẩn, thấy rõ, hẳn là vị trí của cô Vera Baker đã chói sáng trong Đảng Dân Chủ, và chắc chắn bây giờ là phải đang giữ chức lớn trong nội các chính phủ Obama hay trong Đảng Dân Chủ. Giữa lúc hào quang chính trị rực rỡ chói sáng, tại sao cô Vera Baker đã lặng lẽ biến dạng? Nhiều tờ báo đang điều tra, và tất nhiên, toàn bộ lực lượng  hải lục không quân của Đảng Cộng Hòa cũng đang điều tra về cái gọi là mối tình hậu trường Obama này.
 
 
 
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article