Hồ Cẩm Đào Yêu Cầu CSVN Chôn Hồ Chí Minh

Publié le par Ben Doi 2

 

Tin Nóng : Hồ Cẩm Đào Yêu Cầu CSVN Chôn Hồ Chí Minh

 

 

Hồ Cẩm Đào vừa gửi công hàm yêu cầu xác ông Hồ Chí Minh nên được đem đi chôn tại một nơi khác vì Trung Quốc không thể bảo quản thêm nữa vì xác ướp đã bị vữa thối.

Bộ chính trị CSVN hiện đang họp nội bộ để giải quyết yêu cầu nầy. Hồ Cẩm Đào cho biết : “Xác của ông Hồ nên được đem chôn vì ướp xác đã bị vữa thối, Trung Quốc không thể bảo đảm là sẽ giúp bảo quản xác ông Hồ cho VN vì quá tốn kém, hơn nữa việc trưng bày xác chết không có trong quan niệm văn hóa tại VN cũng như TQ.”

Sau cuộc họp sáng ngày 01 tháng 04 năm 2010 bộ chính trị CSVN quyết định đem xác HCM đi chôn. Vào đầu năm 2010 Tổng Thống Vladimir Putin cũng nói xác ông Hồ nên được đem đi chỗ khác.

Hiện nay một số đại biểu quốc hội chống lại việc đem xác Hồ Chí Minh đi chôn. Chủ tịch đảng Công Sản VN Nồng Đức Mạnh đe dọa là nếu đem xác Hồ Chí Minh đi chôn dân chúng sẽ biểu tỉnh lớn gây bất an cho xã hội VN. Nồng Đức Mạnh kịch liệt chống lại quyết định này.

Tưởng cũng nên nhắc lại trên thế giới chỉ còn 3 xác ướp và đều là xác của 3 chủ tịch đảng cộng sản: Một là Lenin của đảng cộng sản Nga; hai là Hồ Chí Minh của cộng sản Việt Nam; và ba là Kim Nhật Thành của cộng sản Bắc Hàn

 TIN TRÊN INTERNET
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article